Cái giá phải trả



1. Hiểm họa

Ngày xửa ngày xưa, từ thời xưa lắm lắm rồi ý 8->cách đây hàng ngàn năm, từ thuở Hùng Vương dựng nước ... đã luôn có 1 bộ fận làm kông việc muôn đời là "thọc gậy bánh xe". Bộ fận đó dần nâng kao lên mức đô hộ, rồi thống trị, chúng ko ăn được thì đạp đổ... e đang nói đến bọn trung chó luôn rình rập, tìm mọi cách biến nước ta thành 1 tỉnh của bọn chúng.



Câu chuyện này ko hề là mới. Trong suốt lịck shử nước ta, tất cả các triều đại nước nhà đều fải chống lại các cuộc xâm lược của tàu. Ngay cả khi đất nước hoàn toàn thống nhất, ..vẫn căng thẳng với chiến tranh biên jới 1979, âm thầm và bí mật hơn là chiến tranh biên jới 1982-1989, đã cướp đy sinh mạng của hơn 60K đồng bào ta (trung chó chết thế nào kệ mẹ nó) và tình hình nổi lên căng thẳng hơn với nhữg diễn biến gần đei.. Với nhữg bài báo có tính trêu ghẹo cao, điển hình là tin trung quốc có thể shử dụng vũ lực để "dạy cho Hà Nội một bài học" (báo đt sam - trung quốc).

Không chỉ dừng lại ở những thông tin thất thiệt, động thái gần đei của tq như :

- bình thường quan hệ với Ấn độ, Nhật bản (HCĐ đy thăm 2 nước này) cụ thể là ém vấn đề tranh chấp lãnh thổ với 2 nước này.

- đầu tư mạnh vào Lào, Thái

- xây dựng 1 sân bay vũ trụ trên đảo hải nam...

tất cả nhằm mục tiêu chính là đưa thêm quân tới biển Đông Có thể bạn nghĩ mọi chuyện sẽ đâu lại vào đéi nhưg mối hiểm họa chính là đei, bài học nước ta mất núi Lão Sơn (1989) là 1 trong số chúng.

2. Tiền đồ

Việt Nam - trái tim của châu Á năng động, với "rừng vàng biển bạc" (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng)

Không chỉ trên đất liền, thềm lục địa với trữ lượng dầu mỏ và khí đốt ngang điểm nóng trung đông, biển đông sẽ sớm trở thành 1 điểm nóng - nóng hơn trung đông. Đây chính là bầu sữa vô hạn, jải quyết được nhu cầu năng lượng cho bất kì nước nào shở hữu nó.

3. Cái já fải trả

(đei là fần chính)

4000 năm lịch sử là 4000 năm đấu tranh chống lại bọn xâm lược tàu, nhưg kết quả cuộc xâm lăng thế nào thì mọi người biết rùi đó : nước ta vẫn đứng vững, vẫn tồn tại - còn bọn kia thì cay cú, vì đã ko nhổ đc kái gai nhức nhối suốt 4K năm đó. (Lạc việt là dân tộc suy nhất ko bị người hoa đồng hóa trong bách việt)

Nếu oánh VN, trung chó sẽ chịu nhiều hậu quả vì cấm vận kinh tế, nhân quyền, lòng tin ... và tinh thần là như thế này này:
tù binh tq trong ct biên jới
(ảnh : tù binh tq trong ct biên jới)




(ảnh: nhìn kái éo jì, đồng đội chết mẹ nó hết rồi, cứu = niềm tin)

thằng trung chó nào thík thì thử đê b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(

--------------------------------------------

lâu rồi ko viết, ae thấy có nhảm ko? bài này để củng cố tinh thần về lâu về dài cho ae đóa ;)

Bác Hồ đã dạy roài : "nhân dân lao động ở đâu cũng là bạn, cn đế quốc ở đâu cũng là thù". Chỉ có nhữg thằng ngu mới điên đy bật lại Việt Nam như bọn trung quốc.

Đồng thời kêu gọi luôn bọn fản động theo VN cộng hòa, trước mắt anh với các chú tạm thời đình chửi, lấy sức và Chĩa mũi nhọn vào bọn tq đê

Powered by


2 comments:

My Space said...

Mùng 1 đầu năm, xin phép đến xông nhà bạn nhé! Chúc một năm mới an bình, hạnh phúc, phát tài, phát lộc!!!

Nhân tiện, bài này chửi hay lắm! Thằng Ba Tàu này chính là một tên đế quốc, một tên thực dân đội lốt cộng sản!

TRI Blog said...

Hay!

Leave a comment

toppage